Nova Service ra đời với kỳ vọng mang các sản phẩm dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về với Việt Nam. Cùng với đó đưa thương hiệu Việt vươn tầm trên thị trường du lịch quốc tế. Bởi thế mà Nova Service đã mở rộng hợp tác với các đối tác hàng đầu. Từ đó nahwmf hiện thực hóa mục tiêu chiến lược.
Nova Service ký kết hợp tác đồng hành với Hanatour
Du lịch Việt Nam ghi nhận Hàn Quốc; Trung Quốc; Nhật Bản là những thị trường trọng điểm. Thời gian trước khi đại dịch Covid bùng nổ vào khoảng tháng 10/2019 đã ghi nhận lượng khách quốc tế tới với nước ta vào khoảng 14,5 triệu người. Trong số đó, hai thị trường Trung Quốc; Hàn Quốc đã chiếm tới gần 56% tính trên tổng số khách du lịch. Nhật Bản là đối tác thứ 3, một đối tác lớn của khách du lịch Việt Nam. Trong năm 2019 đã có tới 1 triệu lượt du khách Nhật Bản tới Việt Nam.
Nova Service đánh giá cao tiềm năng lĩnh vực du lịch – lữ hành
Nova Service đã nhận định thị trường trọng tâm trong lĩnh vực du lịch – lữ hành bao gồm: Hàn Quốc; Trung Quốc; Nhật Bản. Bởi thế, ông lớn này đã tích cực trong việc tìm kiếm đối tác uy tín. Từ đó mở rộng cơ hội giao thương.
Doanh nghiệp cũng đã kỳ vọng rằng kể từ đây sẽ giúp gia tăng sức mạnh nội tại. Mọi thứ được củng cố và từng bước tiến hành hoàn thiện mục tiêu. Tất cả giúp nâng tầm điểm đến do Novagroup phát triển. Tác động mạnh mẽ đưa du lịch Việt gia tăng thứ hạng trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng quốc tế.
Hanatour – Nova Service ký kết hợp tác chiến lược
Với mục tiêu chuyên nghiệp hóa dịch vụ lữ hành, thúc đẩy kết nối giao thương Việt Nam – Hàn Quốc. Cũng như đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế – xã hội giữa hai nước. Nên sự kiện hợp tác đồng hành giữa Hanatour – Nova Service đã được diễn ra bằng buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành.
Hanatour chính là công ty du lịch uy tín số 1 tại Hàn Quốc. Doanh nghiệp đã có hơn 20 năm dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, vé máy bay quốc tế. Trụ sở chính của công ty tại Seoul hiện nay đã vận hành và có mạng lưới du lịch rộng rãi tới 30 khu vực bố trí nhiều quốc gia.
Sự kiện hợp tác giữa Hanatour – Nova Service đã góp phần gia tăng sự hiện diện của Nova Service tại Hàn Quốc. Đồng thời giúp thu hút thêm nhiều khách hàng tại thị trường giàu tiềm năng. Hai bên phối hợp với nhau gia tăng hợp tác, tăng cường sự quảng bá thương hiệu và sản phẩm BĐS. Tạo hình ảnh mới cho du lịch của hai đất nước Hàn Quốc – Việt Nam.
Sự hợp tác chiến lược giữa JTB-TNT và Nova Service
Thời gian trước, Nova Service đã thiết lập mối quan hệ hợp tác cùng Hoàng Trà Travel nhằm góp phần thắt chặt quan hệ hợp tác du lịch giữa các nước: Trung Quốc – Đài Loan – Việt Nam. Công ty lữ hành Hoàng Trà Travel khẳng định sự uy tín trong lĩnh vực lữ hành và là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam.
Còn Nova Service lại được biết tới với sự nổi bật trên thị trường khi sở hữu thương hiệu mang tầm vóc lớn. Một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đa dạng và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho mọi du khách.
Từ những thế mạnh của mình, sự hợp tác của hai bên đã giúp khai thác nguồn khách du lịch tại các nước sở tại. Kèm theo đó là sự phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kiến tạo, tổ chức hàng loạt sự kiện văn hóa; xúc tiến thương mại giúp tối đa hóa tiềm năng du lịch Trung Quốc – Đài Loan – Việt Nam.
Với mục tiêu mở rộng thị trường tại Nhật Bản, đem tinh hoa và dịch vụ từ xứ sở hoa anh đào về Việt Nam. Vì thế, JTB-TNT và Nova Service đã hợp tác chính thức bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đồng hành.
Hai bên đã cùng nhau nghiên cứu, đưa ra chiến lược đảm bảo cho hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. Từ đó cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm và dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng cho mọi khách hàng.
Nova Service và nỗ lực quảng bá thương hiệu Việt
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nova Service đó chính là chuẩn hóa dịch vụ lữ hành, quảng bá điểm đến du lịch; cung cấp sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt là giúp nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
Chính bởi thế, nên Nova Service đã ký kết hợp tác và thỏa thuận hợp tác đồng hành cùng KOCCA VIETNAM – Cơ quan nội dung sáng tạo Hàn Quốc. Sự kiện này giúp xúc tiến việc triển khai các chương trình ý nghĩa, tác động mạnh mẽ thúc đẩy giao lưu văn hóa – du lịch – kinh tế giữa hai đất nước Hàn Quốc – Việt Nam.
Đội ngũ truyền thông, sáng tạo KOCCA VIETNAM với kinh nghiệm của mình. Và sự uy tín, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nova Service sẽ giúp hình thành nên những giá trị thiết thực, được kiến tạo nên trong tương lai.
Việc Nova Service thúc đẩy mạnh mẽ việc hợp tác mở rộng với các doanh nghiệp nước ngoài. Trong tình hình cả nước đang trong giai đoạn tái khởi động, phục hồi lại nền kinh tế. Điều này hứa hẹn đem lại những giá trị mới cho du khách. Cùng với đó, chuỗi sự kiện ký kết cũng đã góp phần gia tăng năng lực hoạt động các đơn vị. Tạo cơ hội mở rộng, đột phá trong khoảng giai đoạn bình thường mới.
Bài viết cùng chủ đề:
-
Vị trí Libera Nha Trang : Địa điểm tiềm năng đầu tư lý tưởng
-
Danh sách những tiện ích Libera Nha Trang: Đẳng cấp căn hộ biển
-
Cập nhật tiến độ dự án Libera Nha Trang hiện tại tháng 6/2024
-
Bật mí về những tiềm năng đầu tư Libera Nha Trang
-
Đánh giá độ uy tín Libera Nha Trang: những điều bạn cần biết
-
Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc cho du khách mới
-
Tiến Độ Thi Công NovaWorld Mũi Né cập nhật mới nhất 2022
-
Sự biến động thị trường bất động sản Mũi Né năm 2022
-
Thị trường bất động sản Phan Thiết năm 2022
-
Nova College hình thành quan niệm mới về cao đẳng
-
Nova Education – lĩnh vực giáo dục của hệ sinh thái Nova Group
-
Quy mô hệ sinh thái của tập đoàn Novaland như thế nào?